Bảng giá của tấm mica trên thị trường hiện nay 2023

Bảng giá của tấm mica trên thị trường hiện nay 2023

Mica hiện tại là một loại vật liệu vô cùng phổ biến trên thị trường đặc biệt là đối với ngành quảng cáo. Vì vậy mà nó được nhiều khách hàng của vatlieulocphat.com quan tâm và mong muốn tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn về bảng giá, kích thước và ứng dụng của tấm mica. Hi vọng không qua đây sẽ cung cấp cho bạn thêm được nhiều thông tin về nói và hỗ trợ cho sự lựa chọn của khách hàng.

1. Tấm mica là gì?

Tấm mica hay còn được gọi với cái tên khác đó là tấm nhựa acrylic. Được sử dụng rất nhiều và đa dạng về chủng loại. Nó có tên khoa học là PMMA - Poly methyl methacrylate. Acrylic còn có tên gọi khác là Acrylic glass. Tính chất hóa học của nó thuộc vào loại nhóm silicat có mối liên kết chặt chẽ và tính cát khai cơ bản.

Tùy vào từng mục đích sử dụng khác nhau mà tấm nhựa mica có thể trong suốt hoặc nhiều màu sắc. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được loại nhựa mica yêu thích của mình. Đây là vật liệu rất được ưa thích trong ngành quảng cáo bởi những tính năng ưu việt của nó.

Ứng dụng tấm mica

Ứng dụng tấm mica

Vì cùng thuộc nhóm silicat cho nên tấm mica có một số đặc điểm khá giống với thủy tinh Tuy nhiên nó lại có trọng lượng nhẹ hơn giúp tiết kiệm được rất nhiều công sức vận chuyển và nhân công.

Độ dày thường thấy của loại mica này là 3 mm. Và nhiệt độ nóng chảy chung của chúng thường nên đến 460 °c. Vì là nhựa nên chúng có tính cách điện và cách nhiệt cao. Nhờ vậy mà trong lĩnh vực sản xuất tụ điện hãy sắp thiết bị điện cao thế thì mica cũng được sử dụng như một loại vật liệu cách điện.

Tính dẻo họa Mika miệng bể vỡ và có thể ứng dụng được thay cho thủy tinh. Mica trong suốt có thể cho ánh sáng đi xuyên qua đến 98% vì vậy mà nó thường được sử dụng trong các biển quảng cáo hoặc các hộp đèn led.

Bề mặt của mica thì phẳng mịn và sáng bóng, màu sắc của nó cũng rất đa dạng? Nhờ vậy mà rất thu hút người dùng và thường được sử dụng như một vật trang trí nội thất.

Đồ chống mài mòn và chịu nhiệt khá cao mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Hạn chế tối đa các nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên nhiều tấm nhựa mica cũng có rất nhiều nhược điểm như nó không thể sử dụng như một sản phẩm dẫn nhiệt và thường dễ bị trầy xước trên bề mặt. Mặc dù độ chịu lực của nó cao hơn thủy tinh thế nhưng đối với va đập hai chấn động quá mạnh có thể làm cho nó bị bể vỡ.

2. Kích thước của tấm mica như thế nào?

Về kích thước của tấm mica thì rất đa dạng bởi nó nhằm mục đích phục vụ cho đất nhu cầu khác nhau mọi người sử dụng. Tùy vào từng kích thước và mục đích sử dụng khác nhau mà tấm mica có thể có các giá thành với mức chênh lệch.

Phổ biến nhất có thể kể một số loại mica như sau:

Tấm mica 5 mm: đây là loại có độ dày ở mức độ trung bình. Nó thường được sử dụng trong việc trang trí hay làm bảng hiệu quảng cáo. Nay chính là kích thước của tấm mica lý tưởng cho việc đảm bảo các đặc tính quan trọng của sản phẩm như sáng đẹp, chống ăn mòn và dễ tạo hình.

Kích thước tấm mica

Kích thước tấm mica

Tấm mica 2 mm: tấm mica 2 mm có thể đạt được độ truyền sáng rất cao vì vậy nó là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn dùng làm tấm lợp lấy ánh sáng cho gia đình. Nó giúp việc đánh sáng mà tiết kiệm được điện năng. Thêm vào đó đổ móng nhẹ của nó cũng giúp cho việc đặt sản phẩm ở trên một độ cao một cách dễ dàng và thuận tiện.

Tấm mica 10 mm: đây cũng là một trong những kích thước của mica được sử dụng rộng rãi. Mới nổ bền chắc của nó cho nên nó có thể đáp ứng được các yêu cầu về mặt kỹ thuật cao của công trình xây dựng. Thêm màu đỏ đây cũng là vật liệu giá rẻ giúp tiết kiệm được chi phí tối ưu khi thiết kế cho nên rất được ưa chuộng sử dụng.

3. Bảng giá tấm mica năm 2023:

Thương hiệu mica 3mm

Loại mica trong

Quy cách

(dài x rộng x dày)

Giá bán

(VND/Tấm)

Mica FuSheng (FS), Mica SH, Mica ChoChen Đài Loan dày 3mm

Màu trong suốt

1220mm x 2440mm x 3mm

1.050.000

Màu xuyên đèn

1220mm x 2440mm x 3mm

1.090.000

Màu không xuyên

1220mm x 2440mm x 3mm

1.130.000

MICA Trung Quốc PS DAG, Malaysia dày 3mm

Màu trong suốt

1220mm x 2440mm x 3mm

560.000

 

Bảng giá của mica có xuất xứ từ Trung Quốc:

 

STT

ĐỘ DÀY TẤM (mm)

 GIÁ TẤM MICA

1

1.9mm

390.000đ

2

2.6mm

500.000đ

3

3.5mm

640.000đ

4

4.4mm

850.000đ

5

4.7mm

950.000đ

6

6.9mm

1.300.000đ

7

8.5mm

1.600.000đ

 

Trên đây là thông tin về tấm mica của vatlieulocphat.com. Nếu Quý khách có nhu cầu muốn mua sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá chính xác và những ưu đãi hấp dẫn nhất

Có thể bạn quan tâm

Bình luận của bạn

chat zalo Chat với chúng tôi qua zalo chat messenger Chat bằng facebook messenger